Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải Bơi các nhóm tuổi tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Sáng ngày 19/7/2024, tại Bể bơi đồng đội (TP Lạng Sơn),  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức lễ khai mạc giải Bơi các nhóm tuổi tỉnh Lạng Sơn năm 2024.

Ông Dương Minh Tuệ - Trưởng ban tổ chức Giải, Phó Giám đốc Sở VHTTDL và ông Lưu Bá Mạc – Phó Giám đốc Sở VHTTDL trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Giải năm nay có sự tham dự của 11 đoàn với 110 VĐV đến từ các huyện: Bình Gia, Bắc Sơn, Văn Quan, Tràng Định, Hữu Lũng, Văn Lãng, Chị Lăng, Cao Lộc, Đình Lập, thành phố Lạng Sơn và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh. Thi đấu trong 2 ngày 19/7-20/7 tại bể bơi Tỉnh đội.

Hình ảnh VĐV thi đấu

Các VĐV thi đấu ở 18 nội dung: bơi tự do, bơi ếch cá nhân nam nữ nhóm tuổi 9-11, 12-13, 14-15, 16-20 và bơi tiếp sức nam nhóm tuổi 14-15 và 16-20.

Sau 2 ngày tranh,chiều 20/7 Ban tổ chức giải Bơi các nhóm tuổi tỉnh Lạng Sơn đã trao 18 bộ huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao tại giải.

Giải Bơi các nhóm tuổi tỉnh Lạng Sơn tổ chức nhằm tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời đánh giá phong trào tập luyện môn Bơi trong toàn tỉnh, qua đó tạo điều kiện để các vận động viên thi đấu nâng cao thành tích và trình độ chuyên môn. Thông qua giải để tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo các VĐV xuất sắc tham dự các giải khu vực và toàn quốc

Một số hình ảnh Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao tại lễ bế mạc giải:

 

Trung tâm Huấn luyện & Thi đấu thể thao tỉnh