Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt đội bóng đá U11 tham dự vòng chung kết Giải Bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc Cúp Nestle Milo năm 2024

Chiều 21/7/2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng đá tỉnh tổ chức gặp mặt đội bóng đá U11 Lạng Sơn tham dự vòng chung kết Giải Bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc Cúp Nestle Milo năm 2024.

Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch và Liên đoàn Bóng đá chụp ảnh lưu niệm cùng với Ban huấn luyện và đội bóng đá U11

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Đoàn Thanh Sơn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Đặng Ân  - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, ông Hồ Phi Dũng – Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá tỉnh.

Vượt qua 53 đội bóng tham dự vòng loại, đội bóng đá U11 Lạng Sơn đã có tên trong 16 đội lọt vào vòng Chung kết toàn quốc diễn ra từ ngày 24/7 tại tỉnh Bắc Ninh. Để chuẩn bị cho vòng chung kết, đội bóng đá U11 Lạng Sơn đã được tập luyện, thi đấu cọ sát với các đội U11 Bắc Ninh, Phú Thọ, Hải Dương, T&T Bắc Giang, Công an Hà Nội.

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đoàn Thanh Sơn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích các cầu thủ Đội U11 Lạng Sơn đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng khẳng định việc lọt vào vòng Chung kết thi đấu với các đội chuyên nghiệp là dịp để học hỏi, cọ sát, như vậy đề nghị đội tuyển U11 cần tích cực tập luyện, sinh hoạt nghiêm túc theo sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên; Ban huấn luyện cần sát sao, quan tâm chăm lo đến sức khỏe các cầu thủ, các cơ quan chuyên môn của tỉnh cần đảm bảo các điều kiện tốt nhất để đội tham gia thi đấu; các phụ huynh tiếp tục quan tâm đồng hành và tạo điều kiện để các cầu thủ nhí theo đuổi đam mê, trở thành những cầu thủ giỏi trong tương lai, hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu bình tĩnh tự tin, giành được kết quả cao để khẳng định màu cờ sắc áo và mang về thành tích cho tỉnh nhà tại vòng Chung kết bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc năm 2024.

Đồng chí Đoàn Thanh Sơn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn, Liên đoàn Bóng đá tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đại diện phụ huynh đã có các phần quà động viên đội bóng.

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tặng quà đội Bóng đá U11

Liên đoàn Bóng đá tặng quà cho đội bóng đá U11

Đại diện Ban phụ huynh tặng quà cho Ban huấn luyện đội bóng U11

                                     Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh