Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải vô địch Bóng bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Sáng ngày 14/6 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc giải vô địch Bóng bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Giải năm nay quy tụ 78 VĐV thuộc 11 đoàn đến từ các huyện Lộc Bình, huyện Đình Lập, huyện Văn Quan, huyện Văn Lãng, huyện Tràng Định, huyện Hữu Lũng, huyện Cao Lộc, thành phố Lạng Sơn và các đơn vị Công an tỉnh, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Lạng Sơn.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Các VĐV tham gia thi đấu ở 07 nội dung gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ, các trận thi đấu diễn ra trong 03 ngày từ ngày 14/6 – 16/6/2024.

Các VĐV trong ngày thi đấu cuối của giải

Sau 03 ngày tranh tài sôi nổi quyết liệt, với trên 90 trận thi đấu được diễn ra, chiều 16/6 Ban tổ chức tổ chức lễ bế mạc và trao 07 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc nhất ở từng nội dung thi đấu.

Đồng chí Nguyễn Đặng Ân – Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch  trao giải cho các VĐV nội dung đơn nam và đồng đội nữ

 

Đại tá Triệu Tuấn Hải – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải nội dung đồng đội nam

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm đánh giá phong trào bóng bàn trên địa bàn tỉnh, qua đó phát hiện các VĐV có chuyên môn tốt để tiếp tục bồi dưỡng nâng cao kỹ năng, chuẩn bị cho các giải đấu khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.

                                Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh